• Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Trang nhà Chút lưu lại, xin bạn vui lòng hãy xem mục Những câu hỏi thường gặp - FAQ để tự tìm hiểu thêm. Nếu bạn muốn tham gia gởi bài viết cho Trang nhà, xin vui lòng Ghi danh làm Thành viên (miễn phí). Trong trường hợp nếu bạn đã là Thành viên và quên mật khẩu, hãy nhấn vào phía trên lấy mật khẩu để thiết lập lại. Để bắt đầu xem, chọn diễn đàn mà bạn muốn ghé thăm ở bên dưới.

Thông báo Quan trọng

Collapse
No announcement yet.

Tử vi sim số điện thoại có đẹp hay không? Tại sao bạn nên coi tử vi sđt của mình?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tử vi sim số điện thoại có đẹp hay không? Tại sao bạn nên coi tử vi sđt của mình?



    Không biết ở đây có bác nào quan tâm tới việc xem tử vi sim số đẹp hay không. Tuy nhiên vốn là dân kinh doanh buôn bán nên mình khá tín tâm linh do vậy ngày hôm nay mình xin chia sẻ tới mọi người về công cụ xem phong thủy sim kết quả chính xác.


    Thú thực trước đây khi chưa làm ăn thì mình cũng khá vô tâm vô tư, cũng chẳng nghĩ gì về mấy chuyện tâm linh. Tuy nhiên kể từ khi bước vào kinh doanh, vấp váp vài ba đôi lần. Có lần thất bại gần như tay trắng thì mình mới nghiệm ra được câu nói của người xưa rất đúng “ có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.


    Đợt Tết năm ấy sau khi cũng lao đao vài lần vớ phải lô hàng dởm, mình có gặp thằng bạn từ trong Nam ra. Nó bằng tuổi mình, lập nghiệp còn sau mình mà giờ đã nhà lầu xe hơi đề huề. Hỏi chuyện thì nó cũng tâm sự rằng ban đầu khi kinh doanh cũng lao đao lắm nhưng từ khi dùng sim phong thủy số đẹp qua công cụ xem tử vi sim số đẹp thì mọi thứ đã khác, công việc thuận lợi và cuộc đời nó phất lên như diều gặp gió. Hỏi ra mới biết nó đã sử dụng công cụ xem phong thủy sim tại simphongthuy.vn để tìm được số sim phong thủy hợp mệnh.


    Và đương nhiên rồi, có bạn giới thiệu người thật việc thật thì ngại gì mà không thử. Mình cũng dò tìm và biết được công cụ xem phong thủy sim tại simphongthuy.vn được nhiều người biết tới như một giải pháp tìm chọn số sim kích tài lộc và may mắn.


    Sau khi sử dụng phần mềm này để xem bói sim thì mình mới tá hỏa khi biết được số điện thoại lúc đó mình đang dùng tuy có đẹp và dễ nhớ nhưng bản chất lại mang những điềm khắc với bản mệnh của mình. Thảo nào mình bỏ ra số tiền không nhỏ để mua số sim đẹp nhưng không nhận lại được may mắn gì, thậm chí là toàn gặp xui xẻo. Cũng nhờ có công cụ này mà mình đã xem tử vi sim số đẹp từ đó lựa chọn được cho mình số sim đẹp lại hợp phong thủy. Từ khi dùng sim công việc của mình khởi sắc hẳn. Từ việc gần như phá sản thì mình đã tìm được nơi nhập hàng tốt và giá cạnh tranh hơn. Việc buôn bán cũng dễ dàng và mình nhanh chóng mở thêm được 3 cơ sở bán hàng khác. Đúng là có những sức mạnh mà đôi khi chúng ta cũng chẳng thể lý giải được.


    Theo như những gì mà mình đã trải nghiệm thì công cụ này được tích hợp dựa trên 5 yếu tố trong phong thủy số học. Và đương nhiên khi tìm sim hay chấm điểm sim phong thủy chúng ta cũng đều cần dựa vào sự kết hợp của các yếu tố này. 5 yếu tố đó bao gồm: âm dương tương hợp, ngũ hành sinh khắc, cửu tinh đồ pháp, hành quẻ bát quái và quan niệm dân gian. Mỗi yếu tố lại có phần luận giải rất rõ ràng rằng số điểm trong số điện thoại của bạn là bao nhiêu.


    Cuối cùng, công cụ xem tử vi số đẹp tại simphongthuy.vn còn đưa ra được số điểm tổng quát cho cả dãy sim các bác ạ. Mà điều đặc biệt là không phải dãy số nào cũng đưa ra điểm không tốt nhé! Mình thử xem tử vi cho sim của mình thì đúng là tổng điểm quá thấp chỉ 4/10 thôi. Thế nhưng khi thử với số sim của thằng bạn mình thì đúng là điểm phong thủy trong dãy sim của nó cao. Đây là điều mình cảm thấy rất tin tưởng với công cụ xem bói sim này.


    Nếu bác nào đang muốn xem tử vi sim số đẹp và chọn cho mình số điện thoại hợp phong thủy thì hãy trải nghiệm công cụ xem bói sim tại simphongthuy.vn nhé! Có rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón.
    Similar Threads
Working...
X
Scroll To Top Scroll To Center Scroll To Bottom