• Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Trang nhà Chút lưu lại, xin bạn vui lòng hãy xem mục Những câu hỏi thường gặp - FAQ để tự tìm hiểu thêm. Nếu bạn muốn tham gia gởi bài viết cho Trang nhà, xin vui lòng Ghi danh làm Thành viên (miễn phí). Trong trường hợp nếu bạn đã là Thành viên và quên mật khẩu, hãy nhấn vào phía trên lấy mật khẩu để thiết lập lại. Để bắt đầu xem, chọn diễn đàn mà bạn muốn ghé thăm ở bên dưới.

Thông báo Quan trọng

Collapse
No announcement yet.

Bức thư ngưòi thân

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Bức thư ngưòi thân

    Thư của mẹ gửi con trai

    Thật đơn giản làm sao khi dạy con mình biết nhìn ngang khi sang đường, uống vitamin đều và chớ có mở cửa cho ngươi lạ...Nhưng giờ đây dường như con trai tôi không muốn và cũng không cần những lời răn dạy đầy sự bảo hộ chở che ấy nữa. Chúng đã thuộc về quá khứ khi nó cồn bé bỏng và thích nụng nịu mẹ. Những lời tôi cần nói với con tôi bây giờ quả thật không dê dàng nhất là tôi lại chưa từng bao giờ là một cậu con trai đang lớn.Và vì vậy tôi quyết định viết một bức thư.
    Con trai yêu quý!
    Mẹ đã nhận thấy những đổi thay thời gian vừa qua. Những phút mơ màng những nụ cười bối rối khi ai đó vô tình nhắc đến một cái tên cả những buổi tối về trễ để rồi sau đó đèn phòng con thắp tới sáng.
    Những thay đổi ấy nhỏ thôi, mẹ biết. Con chẳng phải giật mình như thế. Đơn giản vì mẹ là mẹ của con. Mẹ hiểu con trai mẹ đã lớn và biết đâu chính thời điểm mẹ đang viết bức thư này con đang ngỏ lời hay đang nắm tay một cô gái nào đó. Nghĩ đến con mẹ lại miên man nhớ về quá khứ, về một cô gái 17 tuổi là mẹ con 25 tuổi về trước. Và lúc này khi ngẫm lại, mẹ càng thấy mối tình đầu có ý nghĩa đến nhường nào.
    Với mẹ ấn tượng về lần hẹn hò đầu tiên, nụ hôn đầu tiên. Và bó hoa đầu tiên cùng những bước nhảy slow đầu tiên sẽ không bao giờ nhạt phai. Mẹ vẫn nhớ mãi tâm trạng của mình khi lần đầu tiên nghe lời tỏ tình “Anh yêu em”. Con nên biết rằng một trong những điều diệu nhất trên đời con khám phá được là khi con hiểu ra rằng “người ấy” đã yêu ta chỉ vỉ ta là chính bản thân ta.
    Mối tình thuở sinh viên cho mẹ yêu và được yêu một cách xứng đáng. Nhưng những điều ấy có m ột ý nghĩa vô cùng quan trọng trong suốt cuộc đời mẹ và mẹ quyết định chia sẻ nó với con vào đúng n ững ng ày quan trọng đang đên với con, con trai ạ.
    Hơn bao giơ hết mẹ mong con hiểu rằng: mỗi nụ hôn là một phép màu. Nó giúp con khám phá thêm tâm hồn của một người con gái, chứ không chỉ là những phát hiện mới về động-từ-hôn.
    Sự trân trọng và dịu dàng là điều con cần trao cho người con gái và nhận lại từ cô ấy.
    Những điêu con hiểu
    Tôi nhớ ai mà sao tôi hoài nhớ
    Nhớ người thương hay nhớ chính ca tôi
    Tôi nhớ anh vì anh ko ở đó
    những đêm dài thao thúc bóng hình anh
    Similar Threads
  • #2

    chào YẾN NHI ! mình có nhắn lại ở chủ đề của mình không biết bạn đã đọc chưa? Có gì bạn cứ nhắn cho mình nhé....!
    Một mùa thu trước mỗi hoàng hôn ,
    Nhặt cánh hoa rơi chẳng thấy buồn ,
    Nhuộm ánh nắng tà qua mái lá ,
    Tôi chờ người ấy đến yêu đương.

    Comment

    Working...
    X
    Scroll To Top Scroll To Center Scroll To Bottom