• Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Trang nhà Chút lưu lại, xin bạn vui lòng hãy xem mục Những câu hỏi thường gặp - FAQ để tự tìm hiểu thêm. Nếu bạn muốn tham gia gởi bài viết cho Trang nhà, xin vui lòng Ghi danh làm Thành viên (miễn phí). Trong trường hợp nếu bạn đã là Thành viên và quên mật khẩu, hãy nhấn vào phía trên lấy mật khẩu để thiết lập lại. Để bắt đầu xem, chọn diễn đàn mà bạn muốn ghé thăm ở bên dưới.

Thông báo Quan trọng

Collapse
No announcement yet.

Học nhảy trên máy tính đây .. tuyệt vời khi chơi A

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Học nhảy trên máy tính đây .. tuyệt vời khi chơi A

    Mình thấy cái này hay pót lên cho các bạn tham khảo. Trongđây cóđủ cácđiệu nhay của Rain , BoA...

    Bạn là người say mê âm nhạc, rất yêu thích những bước nhảy điêu luyện trong các bộ phim Hàn Quốc Hay đặc biệt là trong Game Audition đang rất phổ biến hiện nay nhưng lại không có khả năng theo một lớp học của các chuyên gia tầm cỡ. Nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể thỏa ước mong chỉ với cục cưng PC của mình và một phần mềm dạy nhảy nhạc “bốc lửa” mang tên D-player.
    D-player là chương trình giải trí trên desktop đồng thời dạy nhảy rap, khiêu vu (dance) mới lạ cùng với giao diện cực kỳ hiện đại nhưng không quá rắc rối. Sau khi cài đặt xong, chương trình sẽ có hai chế độ cho bạn học nhảy:


    Thứ nhất là chạy trực tiếp trên chương trình với giao diện như một chương trình xem phim bình thường khác. Ở đây, bạn hoàn toàn dễ dàng học các bước nhảy điêu luyện của các người mẫu nhảy trên màn hình với âm thanh sôi động. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những người mẫu mà bạn yêu thích để hướng dẫn chi tiết các bước nhảy, thay đổi bài hát hoặc là khung cảnh của sàn nhảy khi biểu diễn.





    Còn chế độ thứ hai là chạy trực tiếp ngay trên màn hình desktop. Ngay sau khi chọn chế độ này, những người mẫu sẽ trực tiếp nhảy trên màn hình máy tính của bạn. Tôi thấy đây chính là đểm nổi bật của chương trình D-player. Khi muốn hiệu chỉnh những thông số của chương trình, bạn rê chuột đến các nhân vật, sau đó nhấp phải chuột. Một hộp thoại tương ứng sẽ hiện ra để cho bạn chọn lựa cấu hình tốt nhất phù hợp với mình.





    Bạn có thể tải chương trình D-player ngay tại địa chỉ Link , phần mềm hoàn toàn miễn phí, dung lương 6 MB. Cũng tại trang này , bạn có thể tải thêm các phần hỗ trợ như nhân vật, sàn diễn, nhạc nền... cho chương trình D-player thêm hấp dẫn Đây mới chính là điểm thu hút nhất của chương trình D-Player . Chúc bạn có những giây phút giải trí thoải mái và bước nhảy điêu luyện không thua kém bất kỳ ai mà lại không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí.
Working...
X
Scroll To Top Scroll To Center Scroll To Bottom